14 thg 12, 2009

Ba yeu quy

Ai còn bố hãy về ôm vai bố và nói rằng con thương bố lắm bố ơi. Một lời nói mà còn không nói được thì đừng vờ thương tiếc bố đã xa. Mọi người hãy luôn yêu thương những người thân bên cạnh mình, và đừng ngại nói ra những lời yêu thương..........
Ba ơi! Con chưa một lần nói yêu ba nhưng tận sâu trái tim mình con yêu thương ba rất nhiều! Giờ này con đang ở rat xa ba nhưng con luôn thầm goi: “Ba ơi! Con sẽ trở thành người như ba mong muốn. Bởi ba đã yêu thương, nuôi dưỡng con bằng chính trái tim, đôi tay và đôi vai gầy của ba"!

2 nhận xét:

  1. cảm ơn bạn đã nhắc nhởn những ai còn ba mẹ , hãy yêu thương họ bằng tất cả tình cảm của một người con có hiếu, hãy làm cho ba mẹ vui lòng, hãy sống tốt, và một cách duy nhất để bày tỏ tình cảm của mình đối với họ đó chính là học thật tốt.chúc các bạn thi tốt, ra trường sẽ thành công trên con đường sự nghiệp mình đã chọn.ok ohyearha!

    Trả lờiXóa
  2. Hì, vô tình lên google gõ "Bùi Thị Kim Khánh" ra blog của chị hai, chúc chị hai luôn mạnh mẽ, sống tốt với chính mình để không phụ lòng mong mỏi của bác hai. Cố lên nha Khánh mập...

    Trả lờiXóa